image banner
Trạm y tế xã Nam Toàn, huyện Nam Trực tích cực phòng chống dịch bệnh covid – 19 trên địa bàn xã.
Lượt xem: 1303

Thời gian vừa qua, Trạm y tế xã Nam Toàn luôn chủ động trong công tác triển khai phòng chống dịch bệnh covid – 19

Trạm y tế và đặc biệt là đồng chí Lê Thị Tơ – Trạm trưởng trạm y tế đã rất tích cực trong công tác tham mưu cho UBND xã, Ban chỉ đạo phòng chống dịch, và Trung tâm chỉ huy phòng chống dịch của xã thành lập 9 tổ covid cộng đồng – chủ động giám sát, tuyên truyền phòng chống dịch trên địa bàn 9 xóm.

Với sự cố gắng tích cực của Ban chỉ đạo, cũng như Trạm y tế tính đến ngày 17/11/2021 trên địa bàn xã Nam Toàn chưa có trường hợp nào dương tính với covid – 19 từ khi dịch bùng phát tới nay. Mặc dù các xã giáp danh gần như Nam Mỹ, Hồng Quang, Nam Cường, Nghĩa An đều bùng phát dịch với tốc độ nguy hiểu, nhưng đến thời điểm hiện tại, xã Nam Toàn vẫn trong tình trạng an toàn, dù có hàng trăm lượt người đi về từ các tỉnh thành, rất nhiều trường hợp là F1, nhưng với sự chỉ đạo sát sao của Ban chỉ đạo, trung tâm chỉ huy cùng với sự cố gắng của các thành viên và đặc biệt là Trạm y tế trong việc kiểm tra rà soát, hướng dẫn khai báo y tế cũng như đảm bảo việc cách ly, theo dõi sức khỏe hàng ngày một cách nghiêm túc theo quy định.

 

                                                         ( Trạm y tế thực hiện test nhanh truy vết )

Để đảm bảo tốt công tác phòng dịch, Trạm y tế xã Nam Toàn đã hướng dẫn bệnh nhân sát khuẩn nhanh trước khi khám bệnh, mặc dù nhân viên trạm ít nhưng Trạm vẫn thường xuyên trực, cũng như bố trí y tế thôn đội phối hợp trực hướng dẫn khai báo y tế hàng ngày.

Hi vọng rằng trong thời gian tới, Trạm y tế sẽ vẫn tiếp tục phát huy tốt chức năng nhiệm vụ của mình, cùng với Ban chỉ đạo phòng chống dịch covid-19 làm tốt công tác phòng chống dịch không để bùng phát dịch trên địa bàn.
                                                                           Phạm Thị Phương Liên - Bí thư BCH Đoàn xã

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Nam Toàn - Nam Trực
Địa chỉ: xã Nam Toàn - huyện Nam Trực- tỉnh Nam Định
Email: xanamtoan.ntc@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang