image banner
Hội liên hiệp phụ nữ xã Nam Toàn tích cực tham gia các hoạt động xây dựng nông thôn mới nâng cao năm 2021.
Lượt xem: 878

Ngày 20 tháng 3 năm 2021, Hội liên hiệp phụ nữ xã Nam Toàn tổ chức thành công đại hội đại biểu hội liên hiệp phụ nữ khóa XXVI nhiệm kỳ 2021 – 2026.

 
 

Năm 2021 là một năm đặc biệt đối với hội liên hiệp phụ nữ xã nhà, Đại hội, BCH Hội liên hiệp phụ nữ đã bầu ra 11 ủy viên ban chấp hành, 3 ủy viên ban thường vụ đều đủ điều kiện đảm bảo chất lượng cho các hoạt động. Tại đại hội BCH khóa mới cũng đề ra các mục tiêu, hoạt động phấn đấu trong nhiệm kỳ tiếp theo luôn đạt được kết quả cao.

Sau đại hội cán bộ hội LHPN và các hội viên cũng đã rất tích cực xây dựng các hoạt động phong trào, thể hiện vai trò vị trí, và đặc biệt góp phần hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao. Cụ thể:

Trong phong trào phát động tuyên truyền mua BHYT, và hiện tại Phụ nữ cũng đang chịu trách nhiệm là một đại lý với kết quả trong 3 tháng  tổ chức đi tuyên truyền đến nay : tỉ lệ BHYT đạt được trên địa bàn toàn xã đã tăng từ 77 - 87,2 %, kết quả trên đã được chính quyền địa phương ghi nhận đóng góp vai trò quan trọng là hội liên hiệp phụ nữ.

Trong phong trào xây dựng cải tạo các tuyến đường hoa, hiện tại hội liên hiệp phụ nữ đang phụ trách là 1 tuyến đường hoa, với chiều dài là 800 m,

Phong trào làm xanh – sạch – đẹp đường làng ngõ xóm, hàng tháng được sự chỉ đạo của Đảng ủy và lãnh đạo hội cấp trên Hội liên hiệp phụ nữ xã đã rất tích cực ra quân vệ sinh đường làng ngõ xóm.

Nhân dịp các ngày lễ lớn: như  nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2021, nhân dịp Tết nguyên đán, Hội liên hiệp tổ chức đi thăm và tặng quà hội viên có hoàn cảnh khó khăn,, con hội viên có thành tích xuất sắc trong học tập. Cụ thể trong năm 2021 tặng 18 xuất quà trị giá 250.000 đ/ xuất.

 

 

Cùng với các hoạt động phong trào do Huyện hội, Hội LHPN xã xây dựng, Hội liên hiệp phụ nữ xã nhà phụ trách quỹ quay vòng do Hội liên hiệp tỉnh Nam Định tổ chức với 9 tổ, đồng thời được sự ủy thác của Ngân hàng chính sách, Ngân hàng nông nghiệp – Hội liên hiệp phụ nữ xã nhà đã góp phần cải thiện đời sống cho các hộ vay vốn làm ăn trong nhiều năm qua.

Với số lượng hội viên là 1.141 hội viên, các phong trào hoạt động của Hội luôn đạt được kết quả cao, và được Hội các cấp, cũng như lãnh đạo địa phương ghi nhận.

                                   Phạm Thị Phương Liên - Bí thư BCH Đoàn xã

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Nam Toàn - Nam Trực
Địa chỉ: xã Nam Toàn - huyện Nam Trực- tỉnh Nam Định
Email: xanamtoan.ntc@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang