image banner
Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) và gặp mặt truyền thống các thế hệ đoàn qua các thời kỳ;
Lượt xem: 1609

 

Ngày 21/3/2021 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Nam Toàn tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) và gặp mặt truyền thống các thế hệ đoàn qua các thời kỳ; , nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh thiếu nhi về truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 90 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành, từ đó khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc góp phần xây dựng quê hương đất nước, khẳng định vai trò, vị thế của ĐVTN trong tham gia phát triển kinh tế – xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Về dự buổi lễ, có đồng chí Lê Hùng Cường – Bí thư BCH Đảng bộ, đồng chí Nguyễn Văn Sao – PBT BCH Đảng bộ, cùng các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể. Và đặc biệt về dự hội nghị còn có các đồng chí nguyên là Cán bộ đoàn qua các thời kỳ, các đồng chí cán bộ đoàn, và các đoàn viên ưu tú.

Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Phạm Thị Phương Liên –Bí thư BCH Đoàn xã đã phát biểu ôn truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Nam Toàn. Đồng chí Lê Hùng Cường – Bí thư BCH Đảng bộ phát biểu chỉ đạo và tặng hoa cho Đoàn Thanh niên xã nhà. Các đại biểu nguyên là bí thư Đoàn qua các thời kỳ phát biểu ôn lại truyền thống lịch sư Đoàn xã Nam Toàn nhằm ca ngợi truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS hồ Chí Minh, những tấm gương đoàn viên thanh niên tiêu biểu; ca ngợi tinh thần xung kích, tình nguyện, nhiệt huyết và những cống hiến của tuổi trẻ góp phần dựng xây quê hương đất nước. Tại buổi lễn, BCH Đoàn xã cũng nhận được rất nhiều tình cảm, hoa và quà của các tổ chức cá nhân chúc mừng cho buổi lễ.

Nhân dịp kỷ niệm 90 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) Đoàn xã tổ chức các hoạt động kỷ niệm như:

- Làm vườn cây thanh niên

- Tổ chức cuộc thi vẽ với chủ đề : “Thanh niên trong thời đại mới” với một số tác phẩm nổi trội như:

- Tổ chức giao lưu thể thao nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021)

- Tổ chức lễ kết nạp lớp đoàn viên 90 năm thành lập Đoàn TNCS

  Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ, Đoàn xã trao tặng 10 phần quà cho các bạn được giải trong cuộc thi vẽ.

 
 
 
                                                              Phạm Thị Phương Liên - Bí thư BCH Đoàn xã
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Nam Toàn - Nam Trực
Địa chỉ: xã Nam Toàn - huyện Nam Trực- tỉnh Nam Định
Email: xanamtoan.ntc@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang